20 nghìn đồng…

Mới chuyển về nhà mới ở đầu đường Trần Hưng Đạo. Xuống đăng kí gửi xe vé tháng, 100k, ơ hay, chủ nhà cũ bảo là chỉ 80k thôi nhỉ???!!!

Hê hê, thằng cha này chắc nghĩ mình mới về, nhìn mặt thấy hiền, đeo kính bụng to chắc là dân lành, nên bắt nạt mình chắc???!!! Chú thích thì anh chiều, anh đâu có ngán. Thích thì anh gửi chỗ khác, cần quái gì. Còn cái kiểu thích ma cũ bắt nạt ma mới thì chú nhìn lại biển số anh nhé!!!

Thôi anh, quay về, có 20k, coi như cho người ta. Anh gây chuyện ở đây, thì mình còn sống làm sao. Bỏ qua cho người ta đi!!! Được rồi, chiều em vậy, được chưa, đừng xị mặt ra nữa…

Sáng dậy, lò mò vào nhà lão Dũng già, thấy lão này thông báo lên làm việc với số 7. He he, tự nhiên thấy bật cười với chính mình. So với những việc khó chịu khác thì chuyện của mình chỉ là muỗi. Với lại, dân mình phải thương nhau, mình vẫn hay hô hào như thế mà. Cảm thấy thương hại cho người trông xe nghèo, giá như cuộc sống của người dân mình khá hơn, chắc không có cảnh lần hồi kiếm từng đồng từng hào, đến mức cùng người Việt với nhau mà phải moi móc nhau như thế!!!

Leave a Reply

